– Trợ giúp Giám đốc trong việc hoạch định triển khai các chiến lược và giải pháp kinh doanh.
– Truyền các thông tin của Giám đốc xuống phòng ban.
– Tiếp nhận, phân loại, xử lí thông tin văn bản, tài liệu từ các phòng ban gửi lên cho Giám đốc.
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, tổng hợp nội dung các cuộc hợp cho Giám đốc.
– Quản trị các công việc như: mục tiêu, kế hoạch, báo cáo, lưu trữ thông tin, quảng lý các kế hoạch và giấy tờ làm việc của công ty.
– Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc, trao đổi thêm khi phỏng vấn.
– Thu nhập: lương + Phụ cấp + Thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHNT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Ứng viên được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ, đoàn kết.
– Xét tăng lương định kỳ nếu làm tốt công việc.
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Marketing, Kinh tế, Luật,… có kinh nghiệm, đam mê mảng nội thất, sự kiện, quảng cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt. Biết tiếng Anh là lợi thế.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học cơ bản (Word, Excel,…)
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc nhanh nhẹn, quản lí thời gian tốt.
– Cẩn thận, chăm chỉ, chịu đựng được áp lực công việc.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có thể di chuyển giữa các chi nhánh/văn phòng công ty.
– Ngoại hình ưa nhìn.