Job Description
– Tổng hợp đơn mua văn phòng phẩm, vật tư, công cụ dụng cụ của các bộ phận.
– Liên hệ nhà cung cấp xin báo giá, so sánh và đề nghị duyệt giá.
– Mua hàng theo đề nghị đã được phê duyệt.
– Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh đến mua hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, tết. Tham quan, du lịch hàng năm
- Tăng lương định kỳ 1 năm 1 lần
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng máy tính tốt
- Có kinh nghiệm mua hàng từ 2 năm trở lên
- Yêu cầu nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, xử lý nhanh các tình huống trong công việc
Tagged as: Hành chính – Thư ký