+ Nhập số liệu bán hàng hàng ngày, gửi báo báo kết quả kinh doanh tuần, tháng, năm.
+ Làm phiếu xuất kho, phiếu giao hàng.
+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, kế toán quản lí công nợ, mua nguyên vật liệu.
+ Các công việc văn phòng khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Thời gian làm việc từ 7h – 12h và 13h – 16h (từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật)
+Môi trường làm việc: trẻ và năng động
+Được hỗ trợ các công tác phí khi tham gia công việc.
+Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, lương tháng 13…
+Tin học văn phòng
+Nhanh nhẹn, hòa đồng, tỉ mỉ, nghiêm túc trong công việc
+Có tinh thần học hỏi.