LOADING

Nhân Viên Sale Admin

Job Description

– Giao dịch với khách hàng về chăm sóc khách hàng, báo giá, triển khai chương trình khuyến mãi, nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng.

– Theo dõi đơn hàng và tiến độ giao hàng.

– Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý trực tiếp, người quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, nợ nhân viên bán hàng.

– Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.

– Hổ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hổ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.

– Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng và trả lời hoặc đề xuất phương án giải quyết lên cấp trên.

– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.

– Mức lương: Gồm lương cứng từ 10-12 triệu + phụ cấp.

– Các chế độ phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm.

– Được nghỉ phép 1 ngày/tháng, các ngày lễ theo quy định của nhà nước.

– Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm.

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.

– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại, với nhiều hoạt động đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên.

– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

– Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.

– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian

Tagged as: Hành chính – Thư ký

About Công Ty TNHH Bảo Vệ Thực Vật Thảo Điền