Job Description
- Tìm kiếm và phát triển những nhà cung cấp mới, mặt hàng mới đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . .
- Giữ liên hệ và phát triển quan hệ với các nhà cung cấp cũ.
- Liên hệ các nhà cung cấp để có báo giá, đàm phán trao đổi để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng.
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, thông báo hàng về kho theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc xuất khẩu hoàn tất.
- Kiểm soát thủ tục nhận hàng.
- Phối hợp với Kế toán theo dõi cung nợ và thanh toán với Nhà cung cấp.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với nhà cung cấp.
- Lên kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, tháng, năm.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Lương cơ bản 10 -15 tr (tùy theo năng lực)
- Thời gian làm việc tử thứ 2 đến hết sáng thứ 7 từ 9h00 – 18h00
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm 2- 3 năm trở lên vị trí Mua hàng
- Thành thạo máy tính, sử dụng tốt word, excel, driver.
- Biết quán xuyến và bao quát công việc
Tagged as: Hành chính – Thư ký