· Đón tiếp khách đến liên hệ công việc: Chào đón khách, tìm hiểu nhu cầu khách, hướng dẫn khách hàng theo nhu cầu.
· Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến: Tiếp nhận các cuộc điện thoại đến từ bên ngoài hoặc nội bộ doanh nghiệp.
· Đặt lịch hẹn: Tiếp nhận các lịch đặt hẹn của Khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn trên Zalo.
· Chăm sóc Khách hàng: Liên hệ khảo sát Khách hàng sau khi đã làm Dịch vụ
· Tiếp nhận – xử lý thư từ, bưu phẩm: Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến cho nhân viên công ty.
· In ấn, photo tài liệu: Thực hiện yêu cầu photo tài liệu khi được các bộ phận yêu cầu. In ấn tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của công ty
· Phối hợp quản trị hành chính văn phòng: Phụ trách việc mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm, đồ trang trí các dịp lễ.
· Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện: Yêu cầu nhân viên tạp vụ quét dọn phòng họp, kiểm tra đảm bảo sạch sẽ.
· Công việc khác: Soạn thảo văn bản hành chính khi được yêu cầu.
Được làm việc trong môi trường chuẩn châu Âu, năng động và thoả sức sáng tạo.
Được đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình.
Làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, học vấn cao và tính cách hoà đồng.
Mức lương cứng 8-10 triệu + thưởng doanh thu.
Trợ cấp đồng phục, máy tính làm việc, bảo hiểm…. và các chế độ cao cấp khác.
Ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao trên 1.6m
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy. Giọng nói chuẩn.
Có mong muốn nâng cao bản thân và mở rộng các mối quan hệ trong xã hội
Ứng viên có tiếng Anh là một lợi thế