– Chịu trách nhiệm về hiệu suất bán hàng của Nhà phân phối, nhà bán lẻ và nhà thầu trong khu vực được phân công
– Quản lý, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng (Nhà phân phối, đại lý bán lẻ, nhà thầu…)
– Phát triển và mở rộng kênh phân phối tại khu vực được phân công.
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Đề xuất kế hoạch hành động, chương trình nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, mở rộng mạng lưới phân phối tại khu vực được phân công.
– Tạo lịch làm việc và hoàn thành báo cáo hàng tuần / hàng tháng / hàng năm.
– Quản lý hình ảnh thương hiệu Công ty.
– Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng trong khu vực được phân công
– Đề xuất phê duyệt và theo dõi các chương trình giảm giá, khuyến mại cho tất cả các khách hàng trong khu vực được phân công
– Mức lương: từ 6 triệu đến 15 triệu (Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng)
– Được đào tạo trong thời gian thử việc và đào tạo thực tế khi làm việc theo chương trình đào tạo hàng năm của công ty
– Được trang bị đồng phục và các công cụ, thiết bị hỗ trợ để phục vụ cho quá trình làm việc
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Được hưởng các khoản phụ cấp theo quy định của Nhà nước và các phụ cấp khác theo quy định của công ty.
– Thưởng tháng lương thứ 13 (theo thực tế tháng làm việc trong năm)
– Các chính sách thưởng khác theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ trong năm và theo thực tế tháng làm việc của thời gian xét thưởng
– Tuổi: Không quá 35 tuổi
– Sức khỏe: Có sức khỏe tốt để di chuyển trong khu vực phụ trách
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các nhà phân phối, đại lí.
– Am hiểu thị trường, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt
– Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo tốt