LOADING

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Job Description

HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC ĐÀO TẠO LÁI XE

– Tư vấn học viên học lái xe theo data có sẵn theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến

– Hoàn thiện hồ sơ học viên đã đăng ký gửi về ban đào tạo

– Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc học viên theo chiến lược của Trung tâm; nhận và trả lời các cuộc gọi đến

– Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của Trung tâm trên trang công việc chung, phần mềm.

– Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ cấp trên

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

– Lương thực nhận từ 7.000.000-10.000.000 triệu/tháng (bao gồm lương cơ bản + Hoa hồng theo doanh số)

– Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu.

2. PHÚC LỢI

– Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

– Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

– Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Word) để xây dựng báo cáo gửi cấp trên.

– Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng

– Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

– Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành

Tagged as: Giáo dục – Đào tạo

About Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Sao Việt