– Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline
– Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
– Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
– Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
– Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
– Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
– Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng… phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
– Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh của học viên trước và sau khi xuất cảnh
– Mức thu nhập: trên 30 triệu/tháng (Lương cứng + lương kinh doanh + thưởng nóng cao + back nguồn nhanh)
– Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và lịch sử hình thành phát triển hơn 20 năm.
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
– Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
– Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
– Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
– Nam/Nữ tuổi từ 23-45
– Giao tiếp tự tin, bản lĩnh, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,…
– Có 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, xuất khẩu lao động,….
– Ưu tiên các bạn là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép….
– Thời gian làm việc: Sáng từ 8h -12h , chiều 13h30 – 17h30, làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ7