LOADING

Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh

Job Description

Mô tả vị trí: Nhân viên Phát triển kinh doanh đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ. Họ tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng (chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp) trở thành người sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Nhiệm vụ và Trách nhiệm:

  • Cung cấp các ý tưởng để thu hút khách hàng mới và mở rộng doanh số bán hàng.
  • Duy trì các mối quan hệ với khách hàng thông qua liên lạc thường xuyên và dịch vụ khách hàng.
  • Tìm kiếm và giao tiếp với các khách hàng tiềm năng mở rộng nhằm tạo ra các cơ hội mới cho kinh doanh và cập nhật cơ sở dữ liệu của họ thường xuyên.
  • Nắm được tất cả các dịch vụ của công ty và truyền đạt rõ ràng với khách hàng.
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm quản lý cấp cao để đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan đều được thông báo về tiến độ của nhóm bán hàng.
  • Hỗ trợ các sự kiện Marketing, phát triển nội dung cho trang web của công ty.
  • Hỗ trợ hoặc thực hiện các buổi thuyết trình, trình bày sản phẩm cho các khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp phản hồi cần thiết cho các khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp với các cộng sự khác để tăng doanh số bán hàng.

  • Mức lương hấp dẫn.
  • Đánh giá thành tích hàng năm.
  • Làm việc & phát triển với Đội ngũ Đam mê & Tài năng.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Các khóa đào tạo khác nhau về các công nghệ xu hướng nóng, các phương pháp hay nhất và kỹ năng mềm.
  • Chuyến đi công ty, tiệc tất niên lớn hàng năm, team building, v.v.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
  • Địa điểm làm việc: Khu đô thị Vạn Phúc – Thủ Đức hoặc Văn phòng Opla: Sala Quận 2, HCM.

  • Fresher hoặc dưới 3 năm kinh nghiệm.
  • Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
  • Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng.
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.

Tagged as: Việc làm khác

About Công Ty Cổ Phần Opla Crm