– Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng MB.
– Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
8h/ngày; 6 ngày/tuần, chi tiết ca:
– Ca 1: 07h00 – 16h00
– Ca 2: 08h00 – 17h00
– Ca 3: 13h00 – 22h00
MỨC LƯƠNG:
– 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN:
– Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm.
– Lương tháng thứ 13.
– Bảo hiểm đầy đủ ngay khi lên chính thức.
– Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
– Khám sức khỏe thường niên, team building, du lịch hàng năm căn cứ theo tình hình kinh doanh của công ty.
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (không phân biệt ngành nghề).
– Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình.