– Trực tiếp thực hiện tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, ghi nhận đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ MobiFone;
– Thực hiên các yêu cầu liên quan khác của đơn vị quản lý khi được phân công.
– Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng (Tầm 7-10tr NET);
– Tham gia BHXH đầy đủ;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
– Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc.
– Cao Đẳng trở lên;
– Có kinh nghiệm trả lời khách hàng là một lợi thế;
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhanh và hiệu quả;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
– Không có vấn đề gì về ngôn ngữ, phát âm, không nói ngọng, nói lắp.