– Thực hiện việc tư vấn, tiếp nhận đơn hàng của nhân viên MKT được giao
– Giải đáp thông tin của khách hàng, xác nhận và chốt đơn bán hàng qua điện thoại, hoặc trả lời qua page
– Xử lý các vấn đề phát sinh các đơn giao: vận chuyển, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn …
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên kênh được giao.
– Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua công cụ được giao.
– Đề xuất các phương án để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng: Quà tặng, chương trình khuyến mại, vật phẩm…
– Hàng tháng, làm báo cáo hoạt động doanh số, CSKH
– Mức thu nhập: 20- 35tr (Lương cứng + phụ cấp + Thưởng % doanh thu)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân.
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, phép năm, du lịch…
– Thời gian làm việc:, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.(Từ 5h-12h trưa theo giờ Mỹ) nghỉ tất cả buổi chiều và nghỉ cn
– Kiến thức: Kiến thức sale
– Kỹ năng chuyên môn: Yêu thích kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt
– Thái độ: Năng động, trách nhiệm, yêu thích kinh doanh, cởi mở, vui vẻ, chủ động trong công việc, có tinh thần đồng đội cao
– Yêu cầu khác: có laptop làm việc