Job Description
- Khai thác HOT DATA được công ty cung cấp; Tìm kiếm và tư vấn sản phẩm, dịch vụ hậu cần TMDT tới các khách hàng là các Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến , Tiktok – Shopee – Lazada Seller, Cửa hàng bán lẻ …
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng ,tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của đối tác.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn. Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Thu nhập trung bình 10 – 25 triệu (Lương cứng 7 triệu + Thưởng KPI tháng + Thưởng Doanh thu tháng), Review tăng lương 6 tháng/lần.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc – Cam kết tối thiểu 01 tháng lương.
- Được đào tạo về E-Commerce ; các kỹ năng nghiệp vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với cấp quản lý giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành, đã triển khai thành công nhiều dự án E-Logistic quy mô lớn và rất lớn tại Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện; con người năng động, sáng tạo.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động hiện hành
- Nam/ nữ, dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp CĐ/ ĐH ( hoặc đang chờ bằng) chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại điện tử, …
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt (giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại) .
- Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.
Tagged as: Chăm sóc khách hàng