Job Description
1. Kiểm tra, đối chiếu và nhận tất cả thông tin điều chỉnh bổ sung liên quan đến HĐBH từ tư vấn và khách hàng:
- Scan, nhập vào hệ thống và chuyển đến các bộ phận nghiệp vụ một cách chính xác, đúng quy định.
- Tư vấn, trao đổi với khách hàng về các phát sinh liên quan đến HĐBH tại quầy. Ghi nhận và chuyển về bộ phận nghiệp vụ những thắc mắc phức tạp ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên DVKH.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện điều chỉnh bổ sung trên Platform.
2. Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ lớp học, danh sách lớp và gửi email thông báo đến các bộ phận có liên quan theo quy định.
3. Hỗ trợ các lớp học được tổ chức tại văn phòng kinh doanh (In hợp đồng đại lý, chụp hình học viên…).
4. Tập hợp toàn bộ hóa đơn chứng từ từ các nhà cung cấp (Ví dụ: Hóa đơn điện, Điện thoại, nước uống, VPP…) scan, gửi email và chuyển bản gốc về Công ty.
5. Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc.
- Đào tạo hướng dẫn chi tiết công việc.
- Phúc lợi tốt (thưởng tháng 13, BHYT, BHXH, BHTN).
- Quyền lợi cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ/chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm nhân thọ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy về dịch vụ/chăm sóc khách hàng.
Tagged as: Chăm sóc khách hàng