LOADING

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Phòng Khám

Job Description

– Đón tiếp và hướng dẫn khi khách hàng đến Khám chữa bệnh tại Phòng khám. 

– Nhận lịch và hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng.

– Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Phòng khám. 

– Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Phòng khám (mạng xã hội, trực tuyến, Hotline…).

– Cung cấp, hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục trong việc chăm sóc khách hàng.

– Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ.

– Liên hệ Bệnh nhân trong suốt thời gian Bệnh nhân khám chữa bệnh để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của Khách hàng, gửi báo cáo hằng ngày đến Trưởng Bộ Phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.

– Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.

– Thực hiện công việc thu ngân. 

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

– Mức lương hấp dẫn.

– Nghỉ phép hàng năm, chính sách du lịch cùng công ty.

– Tham gia BHXH/BHYT theo đúng quy định của pháp luật. 

– Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên ngành.

– Chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty về hiếu hỉ, tang chế và các sự kiện nội bộ…

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp trở lên. 

– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, có kiến thức về y khoa hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).

– Giao tiếp tốt, luôn vui vẻ, thân thiện & nhiệt tình trong công việc.

– Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h00 – 17h30 (Full time)

Tagged as: Chăm sóc khách hàng

About Công Ty Cổ Phần Heli Care