1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline nhà mạng Vinaphone.
– Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Vinaphone.
– Những công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
2.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Fulltime
– Ca xoay : 8 tiếng/ ca; 6 ngày/ tuần ( 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần ).
– Ca 1: 06h30 – 14h30;
– Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc 13h00 – 21h00
– Ca gãy (Sáng 7h00 – 11h00 và Tối 18h00 – 22h00)
– Có thể cố định ca 2 và ca gãy
Địa điểm làm việc: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, HCM (Khuôn viên Đại học Gia Định TP.HCM)
– Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/Tháng (Cao hơn nếu làm tốt hoặc có tăng cường, Thưởng VAS gói cước KH đăng ký)
– Thử việc hưởng 100% lương
– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, Phép năm, Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết,…..
– Được cấp chứng nhận CSKH
– Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên.
ĐÀO TẠO: Khi nhận việc sẽ có thời gian đào tạo nghiệp vụ ( có trợ cấp đào tạo )
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Độ tuổi 18 – 30,
– Giọng nói to rõ, không ngọng và yêu thích công việc CSKH.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo