LOADING

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Vina

Job Description

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline nhà mạng Vinaphone.

– Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Vinaphone.

– Những công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.

2.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Fulltime

– Ca xoay : 8 tiếng/ ca; 6 ngày/ tuần ( 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần ).

– Ca 1: 06h30 – 14h30; 

– Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc 13h00 – 21h00

– Ca gãy (Sáng 7h00 – 11h00 và Tối 18h00 – 22h00)

– Có thể cố định ca 2 và ca gãy

Địa điểm làm việc: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, HCM (Khuôn viên Đại học Gia Định TP.HCM)

– Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/Tháng (Cao hơn nếu làm tốt hoặc có tăng cường, Thưởng VAS gói cước KH đăng ký)

– Thử việc hưởng 100% lương

– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, Phép năm, Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết,…..

– Được cấp chứng nhận CSKH

– Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên.

ĐÀO TẠO: Khi nhận việc sẽ có thời gian đào tạo nghiệp vụ ( có trợ cấp đào tạo )

– Tốt nghiệp THPT trở lên.

– Độ tuổi 18 – 30, 

– Giọng nói to rõ, không ngọng và yêu thích công việc CSKH.

– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

Tagged as: Chăm sóc khách hàng

About CN HCM - CÔNG TY CỔ PHẦN MINH PHÚC TRANSFORMATION