LOADING

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Job Description

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp;
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

  • Thu nhập: 7.000.000-10.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + % doanh thu + Phụ Cấp)
  • Phụ cấp ăn trưa, có chỗ để xe tại công ty
  • Đóng đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
  • Thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật và các chiến dịch của công ty
  • Tham gia các hoạt động đi du lịch, team biulding, ăn happytime chiều t7

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Có Laptop
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống hoặc các vấn đề phát sinh;

Tagged as: Chăm sóc khách hàng

About Công Ty Cổ Phần Nerman