Job Description
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Trực fanpage, nhóm zalo,… và tư vấn thông tin cho khách hàng
- Gọi điện CSKH trên data có sẵn, tư vấn sản phẩm và cung cấp thông tin cho khách hàng
- Hỗ trợ các chương trình zoom, livestream và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Có trách nhiệm đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển kỹ năng toàn diện
- Mức lương thỏa thuận từ tùy vào năng lực của ứng viên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, các chế độ theo luật quy định.
- Được thưởng Lễ, thưởng quý, thưởng tết theo quy định của công ty.
- Team Building hằng năm
- Lương tháng 13
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép hàng năm
- Tốt nghiệp các ngành Dược, Marketing, sư phạm hoặc các ngành khác có liên quan
- Nói năng lưu loát, nhẹ nhàng lịch sự.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên nữ, thực tập sinh, sinh viên mới ra trường
Tagged as: Chăm sóc khách hàng