Job Description
- Phản hồi tất cả thông tin đến tất cả các nhà vận tải/ khách hàng
- Tạo Files KPI nhà vận tải hằng tuần cho vận chuyển để truyền đạt thông tin và phù hợp với nhà vận tải
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa
- Báo cáo cho Giám đốc về các vấn đề liên quan đến hàng hóa từ các nhà vận tải.
- Hỗ trợ tất cả các nhiệm vụ về giám sát dịch vụ khách hàng cho bộ phận POSM.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác được yêu cầu từ Giám đốc
- Môi trường làm việc tốt. Cơ hội học hỏi và nâng cao khả năng, kinh nghiệm.
- Tham gia chế độ Bảo hiểm đầy đủ + Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Thưởng quý +Thưởng tháng 13, du lịch hằng năm, quà tết, quà Trung Thu, quà Sinh nhật, tiền mừng cưới, tiền sinh em bé….
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơm giữa ca
- Được tham gia huấn luyện đào tạo về an toàn.
- Giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống
Tagged as: Chăm sóc khách hàng