– Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp thị & triển khai các kế hoạch Marketing của Công ty,
– Đề xuất các chiến lược hợp tác, đầu tư, phát triển các dự án.
– Chỉ đạo, điều hành, quản lý và đánh giá nhân sự của phòng Phát triển kinh doanh, phòng Dịch vụ khách hàng, phòng Marketing
– Đề xuất chính sách giá, tham gia thực hiện chiến lược tiếp thị ngắn hạn và dài hạn.
– Thu thập thông tin thị trường: tình hình phát triển hệ thống hạ tầng, kinh tế khu vực, sản phẩm cạnh tranh.
– Xây dựng kế hoạch, điều hành, quản lý, củng cố và phát triển hệ thống bán hàng.
– Lên kế hoạch Marketing cho các dự án BĐS của Công ty, thực hiện, kiểm soát kế hoạch theo đúng tiến độ và hiệu quả công việc.
– Tìm kiếm, tiếp cận các đối tác tiềm năng phục vụ công tác kinh doanh và hợp tác đầu tư.
– Thực hiện và lên kế hoạch kinh doanh mang tính chiến lược cho toàn hệ thống.
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh trước Ban Tổng Giám Đốc.doanh số kinh doanh của toàn hệ thống theo kế hoạch giao: Tháng/Quý/Năm
– Lương thảo thuận + hoa hồng.
– Lương tháng 13 và thưởng năng suất làm việc.
– BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định Luật lao động, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty.
– Thưởng các ngày lễ trong năm.
– Thưởng tết âm lịch.
– Du lịch, teambuilding….
– Các chương trình đào tạo chuyên biệt theo từng cấp bậc.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing…
– Tuổi từ 30-45 tuổi
– Có ít nhất từ 6 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên tại các CĐT/Công ty có quy mô lớn
– Hiểu biết sâu sắc, kiến thức luật/ kinh nghiệm bao quát rộng trong lĩnh vực Bất động sản.
– Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, lập chiến lược
– Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng đàm phán và ra quyết định; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.
– Phẩm chất cá nhân khác: Trách nhiệm cao, có tâm huyết, khát vọng.