– Phụ trách quản lý các tòa nhà căn hộ, văn phòng được phân công
– Phụ trách quản lý khách hàng: checkin, checkout và chăm sóc khách hàng
– Chịu trách nhiệm về quản lý công tác vệ sinh buồng phòng và kỹ thuật, đảm bảo bảo dưỡng tốt tòa nhà, đảm bảo an toàn hài lòng khách hàng.
– Hỗ trợ về hình ảnh, video marketing của tòa nhà.
– Phụ trách thêm về sale các sản phẩm cho thuê và các sản phẩm dịch vụ đi kèm.
– Báo cáo ngày, tuần, tháng về công tác quản lý vận hành theo mẫu.
– Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
– Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Ngày nghỉ phép, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động.
– Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, teambuilding và các chương hoạt động xã hội.
– Lương cơ bản: Thỏa thuận .
– Được ở tại căn hộ trong hệ thống của công ty với giá ưu đãi tốt nhất.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập.
– Trung thực, nhiệt tình, không ngại khó khăn.
– Có laptop để làm việc.
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
– Ưu tiên ứng viên giao tiếp ngoại ngữ tốt.