– Xây dựng và mở rộng NPP
– Lập kế hoạch và tham gia tuyển chọn nhân viên kinh doanh, phê duyệt mô tả công việc của từng nhân viên trong khu vực để hoàn thành chức năng nhiệm vụ của khu vực.
– Lên các chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm,… cho công ty.
– Nhận và giao chỉ tiêu doanh số cụ thể cho từng địa bàn, khu vực, nhân viên và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu kinh doanh của khu vực phụ trách.
– Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường để chỉ đạo, hướng dẫn các cấp dưới thực hiện các biện pháp thích hợp để không ngừng tăng doanh số, mở rộng thị trường.
– Đề xuất với lãnh đạo cấp trên các chương trình, chính sách để phát triển hệ thống kinh doanh.
-Thử việc: 2 tháng
– Thời gian làm việc: T2-T7
– Thử việc 100% lương
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cuối năm.
– Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
– Các chế độ khác: du lịch, team building…..chế độ đãi ngộ khác.
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
– Đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
– Được nghỉ phép 12 ngày/năm.
– Từng có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí Giám sát kinh doanh khu vực hoặc các vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học: Ưu tiên ngành kinh tế hoặc kinh doanh.
– Kỹ năng quản lý, điều phối công việc, phân tích/đánh giá, quản lý, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng nhận áp lực một cách tích cực, giao chỉ tiêu rõ ràng cho mỗi nhân viên và giúp nhân viên đạt chỉ tiêu.