LOADING

Quản Lý Cửa Hàng

Job Description

1.1. Quản lý đội ngũ nhân viên:

– Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

1.2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng/đặt hàng:

– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán tốt, những mã không bán tốt, lý do không bán được hàng.

– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng

– Tìm hiểu được nguyên nhân khi doanh thu biến đổi đột biến

– Nắm bắt số tồn, thực hiện việc đặt hàng hóa theo nhu cầu của cửa hàng

1.3. Quản lý cửa hàng:

– Quản lý tài sản của cửa hàng

– Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải liên hệ để được sửa chữa kịp thời.

– Thực hiện các báo cáo có liên quan

– Lương cứng: 9,000,000đ – 12,000,000đ (đã bao gồm các khoản phụ cấp: xăng xe, ăn ca) + % doanh thu => Thu nhập: 11,000,000đ-18,000,000đ

– 1 năm có 12 ngày nghỉ phép có lương

– Thưởng tháng/quý/năm, các ngày lễ tết,…

– Lương tháng thứ 13, Thưởng Tết

– Tham gia BHXH đầy đủ 

– Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí Quản lý khu vực sau 6 tháng 

– Du lịch, nghỉ mát hàng năm

– Chính sách xét tăng lương 3 tháng 1 lần

– Được mua hàng với giá ưu đãi dành cho nhân viên Công ty

– Nam/Nữ độ tuổi: 20-31 tuổi 

– Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm gần nhất ở vị trí tương đương tại các chuỗi bán lẻ FMCG, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… như: Vimart, Tmart, CircleK, Okono, Sói biển, TokyoLife, Kleverfruit, Nhà sách…

– Có tinh thần cầu tiến trong công việc

– Khả năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng quản lý tốt

– Thời gian làm việc: linh hoạt theo ca tự chọn: 7h00-15h30, 14h30-23h00, 9h00-18h00 (1 tuần nghỉ 1 buổi)

Tagged as: Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng

About Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư La.Ma.Son