Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng
– Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
– Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
– Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
– Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
– Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
– Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operation Manager.
– Thu nhập cạnh tranh
– Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ
– Phụ cấp bữa cơm giữa ca
– Phụ cấp ca gãy (nếu có)
– Tips & Service charge mỗi tháng
– Lương + thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh công ty
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
– Sử dụng dịch vụ trong hệ thống với ưu đãi hấp dẫn
– Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương.
– Có kinh nghiệm trong ngành F&B, chuỗi cafe, nhà hàng.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm và tính cam kết trong công việc.