– Chủ trì cuộc họp trong đơn vị
– Tham dự cuộc họp các chủ quản bộ phận nghiệp vụ, tham dự cuộc họp giữa bộ phận nghiệp vụ và bộ phận xưởng vụ.
– Ký văn kiện
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Hoạch định triển khai chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường nhằm mở rộng và đẩy mạnh thị trường kinh doanh
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
– Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên nghiệp vụ, trợ lý
– Thăm hỏi khách hàng, đón tiếp khách hàng đến tham quan và giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng
– Liên lạc với bộ phận xưởng vụ để xử lý những đơn hàng đặc biệt gấp cần dời ngày giao hàng hay trễ tiến độ giao hàng
– Xem biểu năng xuất các loại sản phẩm và báo biểu nhận đơn hàng ngày.
– Báo cáo cho cấp trên
– LƯƠNG THỎA THUẬN
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Thưởng năng lực theo tháng.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, … hoặc các khối ngành liên quan.
– Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word,…)
– Tiếng Trung (4 kỹ năng) tốt
– Kinh nghiệm có ít nhất từ 3 năm trở lên ở vị trí cấp bậc quản lý
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình.
– Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
– Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng quản lý, điều hành, sắp xếp công việc.