Job Description
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Hỗ trợ lương, hưởng theo năng lực
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
- Chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng.
- Trung cấp trở lên, từ 20 – 35 tuổi.
- Đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, và đàm phán.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Có tư duy “Khách hàng là trọng tâm”.
Tagged as: Bán hàng kinh doanh