Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các đầu mục liên quan,
Làm báo giá,
Soạn hợp đồng,
Tìm mua hàng,
Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao hàng,
Làm việc theo hướng dẫn của nhân viên kinh doanh.
– Lương khởi điểm: 7.000.000VNĐ + hoa hồng trách nhiệm và hoa hồng lợi nhuận trực tiếp theo cơ chế của bộ phận
– Hưởng các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật
– Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
– Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
-Được làm trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
-Ăn cơm tại công ty (có người nấu cơm siêu ngon, sạch sẽ)
-Du lịch hàng năm cùng công ty
– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
– Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết