– Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Chi nhánh, thực hiện đúng các quy chế quy định do Nhà nước và Công ty ban hành.
– Triển khai thực hiện phương án, kế hoạch kinh doanh, hằng tháng, quý, năm của Công ty giao cho chi nhánh.
– Lập phương án kinh doanh, định hướng phát triển và tìm kiếm khách hàng cũng như đối tác, chỉ được thực hiện sau khi có phê duyệt của lãnh đạo.
– Theo dõi các hợp đồng kinh tế giữa Chi nhánh với khách hàng
– Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường theo nhiệm vụ được giao, xây dựng mối quan hệ với các ban ngành địa phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc mở rộng và phát triển kinh doanh của chi nhánh.
– Thực hiện Công tác an toàn lao động, PCCN, tham gia và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tại địa phương nơi chi nhánh đặt trụ sở kinh doanh.
– Có trách nhiệm quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
– Lương theo thỏa thuận;
– Thưởng hoàn thành công việc;
– Tiền hoa hồng theo doanh thu;
– Thưởng nhân dịp ngày Lễ, Tết cao;
– Tham gia đóng BHXH và các chế độ khác theo quy định của luật lao động;
– Có tiền ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
– Được đi du lịch hàng năm;
– Được hướng dẫn đào tạo công việc khi mới vào làm việc.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
– Tốt nghiệp các trường chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại,…
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục Quản lý nhóm tốt, khả năng tạo động lực và thúc đẩy tin thần làm việc của nhân viên
– Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực doanh số cao