– Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán về sản phẩm Công ty.
– Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
– Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
– Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
– Gọi theo data khách hàng của công ty .
– Thu nhập cao: LCB + thưởng%DS + thưởng đơn hàng + thưởng độ phủ.
– Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
– Thu nhập không dưới 8 triệu
– Được làm việc trong môi trường năng động, nhân viên 9X dễ thương, hòa đồng, sếp cực kỳ thương nhân viên.
– Được đào tạo miễn phí kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
– Được tham gia các hoạt động lớn, nhỏ của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN….
– Thưởng quý, năm. 12 ngày phép/năm
– Có laptop cá nhân
– Chịu khó, chăm chỉ, siêng năng
– Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân – viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng là một lợi thế)