– Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên các page chủ quản của công ty
– Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page
– Công tác tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, xin thông tin liên hệ: SĐT, zalo
– Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên hệ qua page.
– Thống kế, báo cáo, quản lý data khách hàng.
– Kiểm soát bình luận tiêu cực trên trang.
– Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên trang.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (đăng bài, xóa bài, ẩn bình luận tiêu cực, liên hệ các bên vận đơn, hỗ trợ công việc trong cửa hàng).
– Báo cáo công việc hằng ngày (đối với nhân viên full time)
– Thu nhập (Lương cứng + KPI + Thưởng)
– Nguồn DATA khách hàng có nhu cầu sẵn có.
– Tham gia bảo hiểm xã hội, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định, chế độ sinh nhật, vinh danh tháng/quý/năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ……..;
– Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc;
– Được tham gia các buổi đào tạo văn hóa, kỹ năng, chuyên môn;
– Tham gia các hoạt động giao lưu của công ty như du lịch, workshop, liên hoan, …;
– Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, hoà đồng, thúc đẩy tính sáng tạo và hỗ trợ lẫn nhau;
– Thời gian làm từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
– Sinh viên chờ bằng/tốt nghiệp đại học, cao đẳng
– Năng động, tự tin, hoạt bát
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt
– Tin học văn phòng khá