– Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
– Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
– Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
– Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
– Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
– Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
– Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
– Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
– Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
– Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
-Sau thử việc được kí HĐLĐ, Tham gia BHXH đầy đủ
-Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
-Được hưởng các chế độ phúc lợi, lương tháng 13
-Cá nhân đạt chỉ tiêu được tuyên dương và thưởng cá nhân hấp dẫn
-Được sử dụng máy nước lọc nóng lạnh cho nhân viên
-Đồng nghiệp hòa đồng thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao
– Tốt nghiệp Thpt trở lên, yêu thích kinh doanh bán hàng
– Ưu tiên có kiến thức về Cửa kéo – Cửa cuốn, không kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đào
– Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình bán hàng
– Kiến thức về quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại
– Kỹ năng giao tiếp với cộng sự và giao tiếp bán hàng
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Khả năng làm việc nhóm
– Tính chuyên nghiệp
– Tính liêm khiết/ trung thực
– Tôn trọng đồng nghiệp
– Sáng tạo