Job Description
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng (các đối tác đang phân phối mỹ phẩm, các brand mỹ phẩm), điều phối công việc nội bộ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng; liên hệ, lấy thông tin để xây dựng, phân tích và thiết kế proposal (đề xuất gửi khách hàng).
- Lập, review hợp đồng và các cam kết trong quá trình triển khai công việc với khách hàng.
- Giữ liên lạc với khách hàng trước, trong, và sau khi mua bán.
- Nhận yêu cầu từ khách và giao việc cho các phòng ban, bộ phận có liên quan. Theo dõi và đánh giá kết quả trong từng giai đoạn.
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực trong buổi phỏng vấn
- Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của cty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (quà Sinh nhật, lễ tết, đào tạo, teambuilding, tiệc tùng, các sự kiện như 8/3, Trung thu, 20/11…).
- Review lương hàng năm, mức tăng tùy thuộc vào hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Được tham gia BHXH, BHYT… theo quy định của cty
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
- Tự tin tổ chức và điều phối các sự kiện với các đối tác
- Được đào tạo kiến thức ngành mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da top 1 tại thị trường
- Nhật, kỹ năng làm việc,tiếp cận với đối tác phân phối
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí Account Manager, Account Executive hoặc các vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm mảng phân phối mỹ phẩm
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo kĩ năng đàm phán và thuyết trình, giao tiếp tốt
Tagged as: Bán hàng kinh doanh