Job Description
- Đại diện Techino tại Hà Nội
- Lập kế hoạch và tổ chức SXKD tại địa bàn được giao
- Điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh của Đơn vị;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Ban TGD hàng tháng;
- Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiểm soát chi phí, phân tích chi phí tại khu vực trực thuộc;
- Phân công công việc, chỉ tiêu KPI, giám sát và quản lý công việc của cấp dưới theo nhiệm vụ được phân công; đánh giá và báo cáo ban TGĐ hàng tháng;
- Đo lường hiệu quả sử dụng vốn, tài sản và đề ra các biện pháp phòng tránh rủi ro;
- Thiết lập các kênh phân phối theo định hướng kinh doanh của công ty;
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc dự án.
- Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; đóng sau 1 – 2 tháng thử việc
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo kỹ năng – chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng các chương trình ưu đãi nội bộ trong Công ty: Ưu đãi các sản phẩm Viễn thông, SmartHome, CNTT…
- Được tham gia rất nhiều hoạt động đoàn thể trong năm: Nghỉ mát, teambuilding, giải đá bóng,…
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ phụ cấp, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ…
- Độ tuổi: 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành kinh doanh, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại giao…
- Có kinh nghiệm trên 03 năm làm kinh doanh trong lĩnh vực nhà thông minh hoặc các ngành nghề liên quan
- Có khả năng đi công tác tỉnh, giao tiếp + ngoại giao tốt
- Nhạy bén với thông tin thị trường, địa bàn mình phụ trách
Tagged as: Bán hàng kinh doanh