Job Description
- Tư vấn (bao gồm cả gián tiếp, trực tiếp, tư vấn qua điện thoại) các chương trình học phù hợp cho học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,…) của Công ty
- Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline (thực hiện trên phần mềm của Công ty)
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
- Thời gian làm việc: Nhân viên tư vấn Full time: Xoay ca từ thứ 2 – Chủ nhật. Nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 1: 8h – 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h – 13h)
- Ca 2: 13h30 – 21h30 (Nghỉ chiều từ 16h30 – 17h30)
- Thu nhập thực tế từ 15M – 25M, cụ thể:Lương cứng tối thiểu: 8M – 18M (cho vị trí full time), tùy theo performance cá nhân
- Hoa hồng: theo chế độ của Phòng Kinh doanh
- Thưởng team, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng “nóng”
- Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780.000 – 1.300.000Đ (sau thử việc)
- Cơ hội thăng tiến lên Team Leader (sau 3 – 6 tháng) và Trưởng Trung Tâm (sau 9 tháng) hoặc Sale Manager (9 – 12 tháng)
- Review tăng lương 6 tháng/ lần với tiêu chí rõ ràng hoặc cá nhân tự đề xuất trước thời gian khi có thành tích nổi bật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
- Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ
- Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
- Được đóng BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên
- Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,…
- Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Có laptop cá nhân
Tagged as: Bán hàng kinh doanh