– Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ (100% data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao)
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp sẵn hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Văn phòng,….
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Phối hợp với CSKH hỗ trợ cho học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng,
mở rộng khách hàng tiềm năng
– Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
– Báo cáo về hiệu quả công việc với Quản lý trực tiếp
– Thời gian làm việc cố định hoặc linh hoạt: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần.
– Lương cứng: 6.000.000 – 12.000.000/tháng (Tùy theo năng lực) + % Hoa hồng + Thưởng theo tháng, quý, năm;
=>Thu nhập dao động trung bình 15.000.000 – 30.000.000/tháng.
– Thử việc 2 tháng, có lương cứng và hoa hồng
– Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sale hàng tháng
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng network
– Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm.
– Được làm việc trong một môi trường làm việc trẻ trung, lành mạnh, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
– Trình độ:
-Học Trung cấp, Cao đẳng trở lên,
-Có từ 1 năm kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại), giao tiếp tốt, không nói ngọng, tiếng địa phương; kỹ năng xử lý tình huống tốt,
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo
dục là một lợi thế,
-Có laptop cá nhân