– Làm việc tại văn phòng Công ty tại Hà Nội;
– Làm công tác nhập nhập khẩu phân phối độc quyền vật tư y tế, thiết bị y tế. Dịch tài liệu thiết bị nhập khẩu;
– Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài hỏi giá, xin tài liệu theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
– Lên đơn hàng/hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh (hợp đồng nhập khẩu);
– Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Khai hải quan, chuẩn bị Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu;
– Hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép, giấy phép nhập khẩu;
– Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc, …
– Ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận mức lương thoả đáng tương ứng với năng lực và trình độ.
– Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
– Cơ hội làm việc với các hãng lớn;
– Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo của các Hãng sản xuất;
– Được training chi tiết về sản phẩm;
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT của người lao động;
– Được trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính xách tay, văn phòng phẩm, …
– Thưởng: theo chính sách thưởng chung của Công ty, thưởng kinh doanh, thưởng cuối năm.
– Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
– Nghỉ cách nhật thứ 7, CN và các ngày nghỉ lễ.
*Yêu cầu Trình độ:
– Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
– Tiếng Anh tốt.
– Sử dụng thành thạo Microsoft office: Word, Excel, Power Point…
*Yêu cầu khác:
– Tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, chủ động, sáng tạo trong công việc.
– Khả năng làm việc độc lập và khả năng chịu áp lực công việc cao.
– Giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo để giải quyết công việc.
– Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc.
– Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
– Nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.