– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng phát sinh.
– Cập nhật thông tin, thời gian giao hàng vào tiến độ sản xuất.
– Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng, cập nhật thông tin cho bộ phận kế toán.
– Ghi nhận thông tin nhận hàng của khách hàng, báo lại cho bên vận đơn và sản xuất sắp xếp.
– Hỗ trợ điều phối đặt hàng và giao hàng.
– Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo quản lý khi phát sinh
– Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
– Cập nhật kích thước mới vào bảng giá, báo giá.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Giới tính: Nam/Nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
– Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng