Job Description
- Thực hiện hướng dẫn/ đào tạo đối tác tài xế hoàn tất thủ tục hội nhập: Đăng ký và kích hoạt tài khoản đối tác tài xế, ký hợp đồng, mua các sản phẩm hỗ trợ (nón bảo hiểm, áo, túi…);
- Nghiên cứu và cải tiến tối ưu hóa quy trình nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng đối tác tài xế;
- Kiểm soát thông tin tài xế và khai báo mã số thuế cho tài xế;
- Chịu trách nhiệm quản lý kho các sản phẩm hỗ trợ tại điểm hỗ trợ;
- Phối hợp và hỗ trợ cùng các bộ phận/ phòng ban liên quan theo yêu cầu công việc.
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động;
- Gói bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho nhân viên;
- Nghỉ phép: 15 ngày/ năm + 2 ngày nghỉ bệnh được tính lương + 1 ngày nghỉ trong tháng sinh nhật;
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ (Happy Hour, khám sức khỏe, teambuilding, hoạt động thể thao…)
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng các chuyên ngành phù hợp;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành chăm sóc khách hàng/ Xử lý khiếu nại/ Telesales/ Tư vấn…;
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng MS Office tốt, đặc biệt là Excel;
- Hướng ngoại, hòa đồng, có trách nhiệm, có tổ chức.
Tagged as: Vận Tải – Lái xe – Giao nhận