– Tiếp nhận thông tin của khách hàng, làm báo cáo gửi thông tin khách hàng cho Trưởng bộ phận và BLĐ công ty.
– Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ quản lý bộ phận.
– Lập kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng cá nhân tháng/quý.
– Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, đàm phán, xúc tiến, ký hết hợp đồng bán hàng.
– Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ nhân viên kế toán đơn vị trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
– Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng theo qui định chính sách công ty.
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
– Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp bán hàng và phát triển thương hiệu tại thị trường phụ trách.
– Làm hồ sơ thầu.
– Lưu trữ hồ sơ khách hàng.
– Theo dõi hồ sơ khách hàng để chủ động làm đề xuất tặng quà các ngày sinh nhật, Lễ, Tết hay các công việc quan trọng liên quan đến gia đình khách hàng (Ma chay, hiếu, hỉ).
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, thông báo bàn giao xe.
– Hỗ trợ NVKD bàn giao giấy tờ, hồ sơ xe, …
– Nghe, trả lời các cuộc điện thoại gọi đến công ty qua các trang mạng kinh doanh của công ty.
– Tham gia các triển lãm, hội nghị khách hàng, từ đó mà báo cáo đề xuất tham gia và xây dựng kế hoạch quảng cáo tại công ty đó.
– Thường xuyên gọi điện thoại chăm sóc, hỏi thăm tình hình khách hàng
– Thu nhập: 6.500.000đ + % doanh thu bán hàng.
– Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
– Các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.
– Nam/nữ Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt.
– Đam mê kinh doanh, kiếm tiền
– Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.