– Phân tích thông tin thị trường trong và ngoài nước, thông tin về đối thủ cạnh tranh; Dự báo xu hướng, nhu cầu hàng hóa;
– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc đáp ứng nhu cầu hàng hóa theo yêu cầu của Ban TGĐ hoặc các Đơn vị bán hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
– Đánh giá các hợp đồng mua, đơn đặt hàng theo đúng quy định của Công ty.
– Đại diện Công ty đàm phán, thỏa thuận hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán với các nhà cung cấp.
– Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện có, thường xuyên tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, xây dựng bộ chuẩn cho việc đánh giá nhà cung cấp.
– Thường xuyên đánh giá chất lượng nhà cung cấp, đề xuất thay đổi, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả.
– Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của hoạt động kinh doanh toàn Công ty. Đề ra được những biện pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động mua hàng hiệu quả, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong từng thời kỳ
– Quản lý nguồn nhân lực
– Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc nhằm hỗ trợ đạt được mục tiêu của Đơn vị, Công ty.
– Tốt nghiệp: Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán, Tài Chính, Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, kinh doanh quốc tế, quản lý cung ứng…
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh
– Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm.
– Kỹ năng đàm phán tốt.
– Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; sắp xếp công việc.