– Nắm bắt thông tin thị trường của dòng sản phẩm phân phối như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, nghiên cứu thị trường…)
– Lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm do quản lý đưa xuống: mở rộng địa bàn, mở rộng menu phát triển doanh số sản phẩm…
– Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mảng sản phẩm phân phối
– Tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao kiến thức sản phẩm cho khách hàng, tạo thêm các mối quan hệ phục vụ công việc
– Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách.Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
– Hỗ trợ các văn bản, tài liệu cần thiết cho khách hàng.
– Theo dõi tình trạng hàng hóa, đặt đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
– Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (lên đến 15 triệu)
– Đầy đủ các chế độ (BHYT, BHXH) theo luật lao động;
– Hỗ trợ cấp, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế,…
– Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ công việc;
– Có hỗ trợ cơm trưa, chi phí đi lại, điện thoại.
– Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 1/5…..
– Thưởng tháng 13, doanh thu năm, KPI…
– Thưởng theo thâm niên
– Du lịch hằng năm
– Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện; có lộ trình thăng tiến tốt.
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
– Giao tiếp tiếng Anh tốt
– Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
– Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường (trang thiết bị Y tế)
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
– Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt