– Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho dự án công nghệ F&B của công ty
– Quản lý, giám sát các hoạt động và kết quả của phòng marketing
– Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác khác để triển khai các chương trình marketing
– Thưởng theo hiệu quả công việc
– Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
– Được nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.
– Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
– Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên nghành marketing, truyền thông, kinh doanh
– Có ý nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng marketing hoặc tương đương
– Có kiến thức thực chiến và kinh nghiệm về marketing online, offline
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân viên
– Có khả năng sáng tạo và đổi mới
Ưu tiên:
– Ứng viên đi ra từ phòng kinh doanh
– Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực công nghệ hoặc F&B
– Trên 30 tuổi
– Ứng viên yêu thích lĩnh vực công nghệ
– Thích làm việc thực chiến