– Tham gia xây dựng chiến lược phát triển chung
– Xây dựng chiến lược và triển khai chiến lược Marketing đa kênh (chủ yếu là Digital) để tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng tiềm năng, đảm bảo mục tiêu về doanh số, phát triển thị phần của công ty trên thị trường; Trong đó có các nguồn khách hàng có được thông qua chạy quảng cáo (Facebook, Zalo, Cốc Cốc, Google, Tiktok…), và các kênh organic (truyền miệng, truyền thông xã hội, Inbound marketing, SEO,…)
– Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các công việc đang diễn ra.
– Xây dựng quy trình kế hoạch và báo cáo… để tối ưu hiệu quả hoạt động quản lý của phòng
– Xây dựng hệ thống báo cáo, đo lường hiệu quả của các chiến dịch Marketing. Báo cáo phân tích đánh giá hoạt động Marketing theo tuần, tháng, quý, năm và khi có yêu cầu;
– Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
– Xây dựng kịch bản video giới thiệu sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp, TVC.. Quản lý nội dung các kênh
– Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng đội ngũ và các hoạt động phòng marketing (content, chạy ads, chạy kênh,…)
– Lập kế hoạch Marketing theo tuần / tháng /quý rồi báo cáo công việc cho Ban Giám đốc
– Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
– Lương cứng:20tr – 30 triệu+ phụ cấp + thưởng DS ( hoặc thỏa thuận theo năng lực)
– Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên muốn gắn bó lâu dài với công ty
– Được tham gia các phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
– Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động.
– Chế độ nghỉ phép (12 ngày phép), nghỉ lễ theo quy định nhà nước;
– Thưởng vào dịp Lễ, tết, thưởng tháng lương 13 tuỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
– Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Sáng: 8h’-12h00’; Chiều: 13h’-17h’ (Làm việc từ thứ 2 đến -hết thứ 7 –Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng)
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. ưu tiên dược phẩm, thiết bị y tế, gia dụng, vận tải taxi
– Am hiểu xây dựng về truyền thông, marketing, branding cho công ty
– Am hiểu về các kênh digital marketing: SEO, Sem, Google Adword, Facebook, Tiktok… tâm lý, hành vi mua hàng trên môi trường internet, có bằng quốc tế chứng nhận về những lĩnh vực này.
– Nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng marketing hiện đại.
– Có kiến thức về chức năng của tất cả các công nghệ Post Production bao gồm ingest/ output của phương tiện truyền thông, chuyển đổi tập tin, phân phối phương tiện truyền thông và kiểm soát chất lượng
– Tư duy logic, có kỹ năng quản lý nhân sự và xây dựng hệ thống, quy trình