LOADING

Trưởng Nhóm Content Marketing

Job Description

Tổng quan vai trò của vị trí

Content Creative Leader: Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai content theo các chiến dịch truyền thông, chương trình khuyến mại, hoạt động PR của công ty. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong team về chuyên môn và văn hóa.

Mô tả công việc

Nghiên cứu và phân tích: nghiên cứu và hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình, thị trường và ngành cụ thể. Dựa vào thông tin này để xác định nhu cầu nội dung và cơ hội tiếp cận.

Lập kế hoạch nội dung tổng thể: sau khi nghiên cứu, lập kế hoạch cho nội dung bằng cách xác định các chủ đề, từ khóa, lịch trình và kế hoạch công việc cụ thể.

Tạo nội dung: tạo ra nội dung chất lượng dựa trên kế hoạch đã đề ra. Bao gồm viết bài blog; viết bài viết trên mạng xã hội; brief video, banner, poster…; viết email tiếp thị, content quảng cáo trên các kênh truyền thông và nhiều loại nội dung khác.

– Vận hành nhóm làm việc:

+ Triển khai các kế hoạch đến team mình phụ trách

+ Quản lý nội dung trên các nền tảng trực tuyến của tổ chức, bao gồm cập nhật, điều chỉnh và phê duyệt nội dung hiển thị. Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên các kênh khác nhau.

+ Đào tạo nhân sự giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cả về chuyên môn, kỹ năng phối hợp công việc và văn hóa công ty.

  • – Cơ hội huấn luyện: 
  • + Được tài trợ, tham gia các khóa học kỹ năng chuyên môn hằng năm
  • – Đồng nghiệp:
  • + Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện. Văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
  • – Ngày nghỉ: 
  • + Nghỉ phép 12 ngày/ năm, Nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/ hiếu hỷ … theo Luật lao động

   – Phúc lợi:

  • + Review đánh giá tăng lương hàng năm
  • + Du lịch hằng năm, Teambuilding, Event
  • + Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
  • + Thưởng dịp tết ( Dương lịch + Âm lịch), Dịp lễ 30/04 – 01/05. Lễ Quốc Khánh, trung thu,….) Sinh nhật, Hiếu hỷ, Ốm đau, Thai sản, Thăm hỏi người thân ốm….
  • Phụ cấp khác :
  • + Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN

– Trình độ Đại học : Tốt nghiệp chuyên ngành PR, truyền thông, Marketing…các chuyên ngành liên quan. 

– Có 2+ năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, nông nghiệp là một lợi thế.

– Lấy khách hàng làm trọng tâm (customer-centric), mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu-hành vi-cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng (data-driven).

– Kỹ năng phân tích dữ liệu, quen thuộc với nền tảng Google Analytics, Facebook Business Manager, CRM.

– Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng nội dung trên thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai nội dung short videos và từng xây kênh tiktok cho cá nhân/doanh nghiệp.

– Chăm chỉ, quyết liệt, suy nghĩ tích cực, giao tiếp tự tin, có khả năng thích ứng với môi trường làm việc cường độ cao.

– Thái độ chuyên nghiệp, không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của bản thân và đồng đội.

– Yêu thích công việc thử thách, luôn thúc đẩy bản thân phải tiến bộ và sẵn sàng bước ra ngoài vùng an toàn để trải nghiệm và học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới.

Tagged as: Marketing

About Công Ty TNHH Tập Đoàn Truyền Thông Bio Media