– Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
– Kết hợp với phòng MKT xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng: kế hoạch sản phẩm, kênh phân phối, truyền thông, xây dựng thông điệp,…
– Tiến hành triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của nhãn hàng
– Kiểm tra, đánh giá hiệu quả, đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng
– Nghiên cứu thị trường, phân tích, lập các báo cáo đánh giá định kỳ về nhãn hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh…
– Liên hệ, tương tác làm việc với khách hàng
– Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng nếu nhiệt huyết,
-Được đào tạo để tăng trình độ chuyên môn, đảm bảo nhân sự có các tố chất phù hợp với chiến lược Cao cấp – Phù hợp – Hiệu quả của Công ty.
– Mức thu nhập: 10.000.000 – 18.000.000đ tùy năng lực,
– Chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện,
– Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm,
– Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước,
– Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing….
Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí Account Manager, Account Executive hoặc ở vị trí tương đương.
– Thành thạo các công cụ MS Office
– Kỹ năng đàm phán và thuyết trình, tạo dựng và xây dựng mối quan hệ, xây dựng đội nhóm,
– Kỹ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch,
– Chịu áp lực công việc cao & có thể thu xếp đi công tác khi cần,
– Kỹ năng phân tích & tổng hợp tốt,
– Có khả năng quyết định và xử lý công việc nhanh.