– Lập mục tiêu, lên ý tưởng chiến dịch xây dựng nội dung tiktok, facebook, instagram phù hợp từng sản phẩm và mục tiêu của Thương hiệu Công ty.
– Lập kế hoạch nội dung, chọn chủ đề . Biên tập nội dung (viết kịch bản, lời thoại, tìm kiếm cảnh quay) video, clip tiktok và tổ chức thực hiện các chiến dịch được phê duyệt theo từng tháng.
– Phối hợp với Designer/ Production và trực tiếp sáng tạo – sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Tiktok, facebook, instagram…..
– Phối hợp cùng nhân viên quay dựng để hoàn chỉnh video.
– Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung, trào lưu trên Tiktok và các KOC phù hợp với Thương hiệu. Khám phá bắt nhịp các trend hiện đại.
– Thực hiện được đúng nội dung yêu cầu công việc của bộ phận Marketing
– Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000đ/tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)
– Ăn trưa: Tại Công ty
– Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
– Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
– Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty.
– Tham quan nghỉ mát theo chế độ đãi ngộ.
– Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty.
– Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
– Có 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng;
– Có kĩ năng viết bài, định hướng, sáng tạo biết nắm bắt xu hướng content, bắt trend;
– Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng;
– Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc;
– Ưu tiên các bạn biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video….