– Lên kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
– Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm. Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban quản lý, giám đốc.
– Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược Marketing phù hợp.
– Xây dựng và quản lý các nội dung liên quan đến truyền thông của công ty trên các kênh truyền thông như Fanpage, Website, kênh báo chí,…
– Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cũng như đảm bảo mục tiêu của nhóm.
– Lương cứng 15.000.000/ tháng + KPI (SP Win + % lợi nhuận) tổng thu nhập 25.000.000-30.000.000/ tháng
– Được share cổ phần dự án sau khi đạt KPI.
– Được đào tạo, hướng dẫn các quy trình làm việc, test sản phẩm,…từ những team thực chiến doanh số >5 tỷ/tháng thị trường ĐNA
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13. Du lịch 2 lần/ năm
– Độ tuổi 2000-1989
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Lead
– Có kinh nghiệm về các mảng: hàng trend, gia dụng. Đã từng chạy ads các thị trường ĐNA (Việt Nam, thái lan, indo, malay, philippines,…)
– Có khả năng quản lý 5-10 người
– Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing