1. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
– Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
2. Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
– Chủ động tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
+ Trực showroom và theo sự phân công trực
+ Thông tin khách hàng website, diễn đàn Ô tô, mạng xã hội
+ Tận dụng các mối quan hệ: người thân, bạn bè, khách hàng thân thiết
+ Thông qua các hoạt động, sự kiện Marketing, lái thử xe.
3. Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
– Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn lái thử xe
– Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
4. Báo cáo bán hàng (ngày, tuần, tháng, năm):
– Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
– Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất…
– Báo cáo khiếu nại (nếu có)
5. Đào tạo:
– Tham gia đầy đủ các khóa đào theo yêu cầu của công ty
– Thu nhập trung bình từ 20- 30 triệu bao gồm: lương cứng 5,5 triệu / tháng + doanh thu (thu nhập sẽ tùy theo năng lực của ứng viên, thu nhập không giới hạn)
– Thưởng tháng lương thứ 13 và rất nhiều chế độ thưởng khác theo quy định của tập đoàn Vingroup
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
– Được mua bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup