LOADING

Chuyên Viên Đào Tạo Và Chăm Sóc Khách Hàng

Job Description

– Thực hiện các công tác đào tạo nội bộ, đào tạo đại lý theo kế hoạch đào tạo

– Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.

– Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc khiếu nại, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

– Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.

– Tư vấn chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng.

– Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở để xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám Đốc

– Thu nhập: Lương cứng 10 -15 triệu + Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại,…. + Thưởng

– Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng.

– Thời gian làm việc trong ngày

+ Sáng từ 08h00 đến 12h00

+ Chiều từ 13h00 đến 17h00

(Nghỉ trưa từ 12-13h, ăn trưa tại công ty)

– Công ty trang bị phương tiện làm việc chính: Các dụng cụ phục vụ trong công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông, quảng cáo, sư phạm….

2. Kinh nghiệm công tác và năng lực chuyên môn: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm, nhà bếp.

3. Năng lực chung:

– Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng. Có khả năng lắng nghe, sự nhạy bén, linh hoạt.

– Kĩ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề. Kĩ năng tổng hợp và xây dựng tài liệu. Khả năng chịu được áp lực cao.

– Giải quyết công việc tốt, chủ động, khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.

– Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.

Tagged as: Marketing

About Công Ty Cổ Phần Smart BKG